ข่าวสารและกิจกรรม

‼️ 5 ไอเทม สายสุขภาพ ห้ามพลาด ‼️

วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับไอเทมเด็ด ที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการดูแลสุขภาพ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างคุณค่าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี สายช้อปปิ้งห้ามพลาด..

_____________________________

💛ขมิ้นฟู่ : เครื่องดื่มชนิดผงพร้อมชง คุณสมบัติช่วยรักษาอาการกรดไหลย้อนและแผลในกระเพาะอาหาร ช่วยดูแลแผลอักเสบ(แผลเปปติก)​ ที่มีลักษณะเปื่อยหายยากในระบบทางเดินอาหารได้ดี เหมาะสำหรับผู้เป็นกรดไหลย้อน

💪J-Noble(เจ โนเบิล) : คอลลาเจน สารสกัดคอลลาเจนจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นไดเปปไทด์คอลลาเจน ชนิดที่1 และชนิดที่2 ผสมด้วยแคลเซียม อะมิโน แอซิด คีเลต, วิตามินดี3, วิตามินอี, วิตามินซี  และสารสกัดจากสารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ ดูดซึมง่ายและรวดเร็วที่ช่วยบรรเทาอาการปวดกระดูกตามร่างกาย ข้อเข่าเสื่อม ข้อเท้ามีปัญหา ผิวเหี่ยวย่น 

🍊J-Noble Bio-C : วิตามิน C ที่คัดสรรสารสกัดจากผลไม้ที่ให้วิตามิน C สูง ที่อัดแน่นคุณประโยชน์จากธรรมชาติ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน และบูสผิวให้สวย ใส เปล่งปลั่ง 

👀J-Noble พลัส ลูทีน่า : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงเสริมสร้างส่วนต่างๆ ในร่างกาย อีกทั้งยังบำรุงสายตา ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการตาแห้ง ช่วยชะลอการเกิดต้อกระจกและโรคจอตาเสื่อม

🐟C’Maze : คอลลาเจนเปปไทด์จากหนังปลากะพงขาว เข้มข้นด้วยคอลลาเจน 7,500 มิลลิกรัม/ซอง มีคุณสมบัติซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ช่วยให้ผิวหน้า ผิวกายชุ่มชื้น เนียนเรียบและลดเลือนริ้วรอย มีความยืดหยุ่นมากขึ้น  อีกทั้งยังมีผลลัพธ์ที่ดีต่อกระดูกและไขข้อ

.

________________________________

สามารถมาเยี่ยมชมสินค้านวัตกรรมได้ที่ 

อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคใต้ จ.สงขลา

หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง

👍🏻 Facebook : https://www.facebook.com/STSPInnomart

🛒Shopee : shopee.co.th/shopinnomart

📱 Catalogs สินค้านวัตกรรม :  https://heyzine.com/flip-book/0a222ba57f.html

☎️ Tel. 06-6047-8181

Share: